Black Shark 2 Pro มือ สอง

75 ส่วนกล้องตัวที่สองเลนส์เทเล 12 ล้านพิกเซล Samsung S5K3M5 ขนาด 1/3. 6″ มีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2. 2 สำหรับปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ขอบเครื่องด้านซ้าย ส่วนขอบด้านขวาเป็นปุ่มเพาวเวอร์, ปุ่มเรียก Shark Space โหมดสำหรับเล่นเกม ขอบด้านบนมีไมโครโฟนสำหรับบันทึกเสียง/ตัดเสียงรบกวน ขอบด้านล่างเป็นพอร์ต USB-C กับถาดใส่ซิมโดยที่รุ่นนี้รองรับ Dual SIM ไม่รองรับหน่วยความจำเสริม ด้านกำลังประมวลผลมากับชิปเซตใหม่ Qualcomm Snapdragon 855+ ที่มีกำลังสูงถึง 2. 96GHz ใช้ GPU Adreno 640 และเพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องโดยที่กำลังเครื่องไม่ตกในรุ่นนี้ก็มีระบบระบายความร้อน liquid cooling 3. 0+ ที่ช่วยลดอุณหภูมิได้สูงสุด 14 องศา สำหรับสเปคความจำก็อ่านเขียวเร็วด้วย LPDDR4x RAM ให้มา 12GB ใช้ ROM UFS 3. 0 ที่อ่านข้อมูลได้เร็วกว่าแบบ UFS 2. 1 ได้ถึง 82% โดยความจุที่เปิดตัวมี 128GB กับ 256GB ขณะที่แบตเตอรี่ใส่มาให้ 4, 000mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast charging 27W ระบบปฏิบัติการ Android 9 คลุมด้วย JOY UI ที่มีสารพัดฟีเจอร์ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเกม อาทิเช่น Magic Press ที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าสร้างปุ่มเพื่อทำหน้าที่พิเศษขึ้นมาเองได้ ด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อเป็นแบบมาตรฐานทั้ง Wi-Fi 802.

Black Shark 2 จะมีเทคโนโลยีระบายความร้อน Liquid Cool 3.0

ลูกค้าใหม่? สมัครฟรี

8μm รูรับแสง f/1. 75 ประกอบด้วยชุดเลนส์ 6 ชิ้น และเลนส์ที่ 2 telephoto ความละเอียด 12MP ระบบจับภาพ PDAF จุดพิกเซลขนาด 1. 0μm รูรับแสง f/2.

11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5. 0 และพอร์ต USB Type-C เพื่อเติมเต็มระบบ Gaming Ecosystem ให้สมบูรณ์ทาง Black Shark ก็ได้มีการเป็นพาร์ทเนอร์กับทางผู้พัฒนาเกมระดับแถวหน้าหลายรายไม่ว่าจะเป็น Moonton, miHoYo หรือ Gameloft เป็นต้น ในการวางจำหน่ายรุ่นนี้ Black Shark Thailand จะจับมือร่วมกับ Lazada และ Shopee เพื่อวางขายโดยมีเข้ามา 2 สี Shadow Black กับ Iceberg Gray มี 2 ราคา 8GB + 128GB อยู่ที่ 19900 บาท และ 12GB + 256GB ราคา 23900 บาท Black Shark 2 Pro จะเปิดพรีออเดอร์ในไทย 3 กันยายน และเริ่มขายทาง Lazada ช่วงเทศกาล Lazada 9. 9 Big Discovery Sale วันที่ 9 กันยายน ตามด้วย Shopee วันที่ 10 กันยายน สำหรับการสนับสนุนหลังการขายในไทยตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าใช้ช่องทางเดียวกันกับ Xiaomi หรือไม่ เนื่องจาก Black Shark เป็นแบรนด์ที่แยกจาก Xiaomi โดยที่ Xiaomi เป็นเพียงแค่บริษัทที่ร่วมลงทุนกับ Black Shark ที่เป็นสตาร์ทอัพ ทว่าในกรณีที่เครื่องมีปัญหาในเบื้องต้นก็สามารถใช้การส่งซ่อม หรือเคลม ได้ที่ บริษัท แมค โมเดิร์น ดิสทริบิวชั่น จำกัด ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย โดยมีประกัน 1 ปี สำหรับระยะเวลาการซ่อมก็ขึ้นอยู่กับอาการ ในกรณีที่อาการหนักไม่สามารถซ่อมได้ก็จำเป็นที่จะต้องส่งเครื่องกลับมาที่จีน

  • Black shark 2 pro มือ สอง 2
  • Black shark 2 pro มือ สอง x
  • อาจารย์ น อง วัด ทรายขาว ปี 41
  • Black shark 2 pro มือ สอง for sale
  • ผล สลาก 1 พฤษภาคม 256 mo tv
  • ให้เช่า คอนโด ในโครงการ ริทึ่ม อโศก 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
  • Black shark 2 pro มือ สอง reviews

สำหรับคอเกมใครที่กำลังเฝ้ารอการกลับมาของสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมหรือที่เรารู้จักในชื่อว่า Gaming Smartphone ซึ่งตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าในอีก 1 ถึง 2 เดือนเราจะได้เห็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Black Shark 2 สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบายความร้อนรุ่นใหม่เช่นเดียวกัน โดยเราเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า Liquid Cool 3.

7ms จากเดิม 43. 5ms พร้อมด้วยฟีเจอร์ Master Touch 2. 0 ที่สามารถกำหนดพื้นที่การสัมผัสหน้าจอทางฝั่งซ้ายและขาวได้เพื่อป้องกันการแตะโดนส่วนที่ไม่ต้องการ, Shark Time ฟีเจอร์อัดคลิปจังหวะไฮไลท์แบบออโต้เพื่อนำไปแชร์ต่อ หรือตัว D-Pad ที่สามารถปรับขนาดได้ทำให้ผู้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ตัวละครได้เต็มประสิทธิภาพด้วยการเคลื่อนไหวนิ้วเพียงครึ่งเดียวจากปกติ และมีฟีเจอร์ DC Dimming 2. 0 ที่สามารถลดความสว่างของหน้าจอได้มากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปเป็นตัวช่วยด้านการถนอมสายตาขณะใช้งาน พื้นที่ขอบจอด้านบนจะเป็นส่วนสำหรับลำโพงสนทนา, เซ็นเซอร์ และกล้องหน้า ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล โดยมีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2. 0 ขอบจอด้านล่างใช้ Navigation bar แบบสัมผัสบนจอ (On-Screen) ที่สามารถปรับเป็น Full screen gestures ได้ และมีช่องลำโพงซ่อนเนียนๆอยู่ตรงพื้นที่ขอบจอ ด้านหลังเครื่องนอกจากลวดลายและโลโก้ Black Shark แล้วก็จะมีกล้องหลังคู่วางติดมุมซ้ายบน มีแฟลช LED อยู่ใต้กล้อง โดยที่กล้องรุ่นนี้ประกอบด้วย กล้องตัวหลัก 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ขนาด 1/2. 0″ พิกเซล 0. 8? m พร้อมเทคโนโลยี 4-in-1 Pixel รูรับแสง F/1.

5 มม. ครับ มาดูกันที่สัมผัสแรกนั่นก็คือดีไซน์กันดีกว่าครับ ตัวเครื่องมีขนาดหน้าจอ 6.

  1. Scoopy i urban team ราคา
  2. ม ข รอบ 1 62
  3. Samsung gear s3 frontier ขาย
  4. เช็ค เน็ต เอ ไอ เอ ส
September 25, 2021